เกี่ยวกับเรา

เราคือ บริษัท พีเอส ซีเล็คชั่น จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้า โปรเจคเตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับ โปรเจคเตอร์ ถูกต้องตามกฏหมาย ภายใต้แบรนด์ "PS Selection" และเราได้ก่อตั้งเวบไซต์ ThaiProjector.com เรามุ่งเน้นที่จะเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีสินค้าจำหน่าย ในราคาที่เหมาะสมที่สุด โปรเจ็คเตอร์ (Projector) ของเรา เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงเมื่อ เทียบกับราคา มั่นใจได้ในระบบคุณภาพ RoHS, CE และ ISO9001 ที่ยอมรับทั่วโลก

ThaiProjector.com เป็นศูนย์จำหน่าย โปรเจคเตอร์ ราคาถูก รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับ โปรเจคเตอร์ ที่คุณสามารถไว้ใจในคุณภาพและราคาได้ สินค้าทุกชิ้นของร้านเรา รับประกัน 1 ปีครับ ทางร้านต้องขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับที่ให้ความไว้วางใจทางร้านได้นำเสนอสินค้าดี มีคุณภาพ แถมยังราคาถูกกว่าท้องตลาดอีกด้วยครับ

เวลาให้บริการ (Business hour)

โทรสอบถามได้ในเวลา

จันทร์ - ศุกร์ ช่วงเวลา 9.00 - 17.00 น
เสาร์ - อาทิตย์ ช่วงเวลา 10.00 - 16.00 น
ตอบอีเมล์ทุกๆ วันภายใน 24 ชั่วโมง